CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM QUÝ MÃO 2023

Không khí đón tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 đang ngập tràn niềm vui trên khắp mọi miền của Tổ quốc và không khí đón tết của thầy và trò trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc đang thực sự có ý nghĩa với một cái Tết sum vầy, hạnh phúc!

Chiều ngày 12/01/2023. Trường Cao đẳng  Nông lâm Đông Bắc đã trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao quà tết cho HSSV nhân dịp Tết Quý Mão 2023.   

TS. Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình trao quà Tết 2023.

Đến dự và chỉ đạo chương trình có TS. Phan Thanh Lâm Bí thư ĐU, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Dương Trung Hiếu, phó Bí thư ĐU, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐT, BCH Đoàn thanh niên nhà trường, cùng các đồng chí là Trưởng/phó các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc đơn vị nhà trường; Đại diện Hội phụ huynh; các Doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các thầy cô giáo đã về tham dự đông đủ và động viên tinh thần các em.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xong đã vươn lên trong học tập được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

(Một số hình ảnh tại buổi trao quà cho HSSV nhà trường).

Tin bài: Đoàn thanh niên