Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 05/9/2018, Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019.

Dự buổi Lễ có ThS. Nguyễn Ngọc Thụy – Hiệu trưởng; TS. Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng, Ths. Dương Trung Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy cô trong Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị thuộc trường. Đặc biệt, Lễ Khai giảng có sự tham dự của 452 tân Học sinh – sinh viên Khóa 58.

 Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019

Chào mừng Lễ Khai giảng là các tiết mục văn nghệ vui tươi, trẻ trung, giàu tính nghệ thuật với chủ đề ca ngợi đất nước, ca ngợi người giáo viên nhân dân, ca ngợi mái Trường mến yên. Tất cả các tiết mục đều do viên chức, sinh viên – học sinh nhà trường dàn dựng và biểu diễn.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Khai giảng năm học mới 2018-2019

Mở đầu Lễ Khai giảng, TS. Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019.

Trong diễn văn khai giảng, Ths. Nguyễn Ngọc Thụy – Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cảm ơn các bạn tân sinh viên đã đặt niềm tin và lựa chọn Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc là nơi gửi gắm niềm tin và lý tưởng để chuẩn bị hành trang cho cuộc đời mình. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Năm học 2018-2019 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh toàn ngành giáo dục tiếp tục tập trung sức lực, trí tuệ thực hiện Nghị quyết số 29 của BCH TƯ khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; thực hiện đổi mới chương trình GDPT và sách giáo khoa mới. Trong bối cảnh đó, tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức nhà trường đã xác định các giải pháp chiến lược nhằm đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo, trong đó, tập trung đổi mới nguồn nhân lực; nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học; thực hiện thành công công tác kiểm định, đánh giá ngoài; tái cấu trúc bộ máy nhà trường; đổi mới toàn bộ hệ thống quản trị nhà trường; tham gia tích cực với vai trò một trường trọng điểm về lĩnh vực lâm, nông nghiệp của Khu vực Đông Bắc tổ quốc.

Thầy Nguyễn Ngọc Thụy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Em Nguyễn Bàn Sơn Giang học sinh lớp 12A1-56 đại diện cho các bạn học sinh, sinh viên của Nhà trường phát biểu trong Lễ Khai giảng đã nói lên niềm vui và tự hào khi trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc, nơi sẽ biến ước mơ trở thành người kỹ sư, những người thợ có tay nghề cao sau khi ra trường.

Lễ Khai giảng mở ra một năm học mới với những cơ hội và thách thức, đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi cán bộ, giáo viên và viên chức nhà trường trong việc xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ: Các tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới 2018-2019 Các đơn vị và hội cha mẹ Học sinh – sinh viên tặng hoa Nhà trường