Hội nghị cán bộ, viên chức cơ quan năm 2019.

Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020, sáng ngày 8 tháng 3 năm 2019, trong không khí hân hoan của ngày Quốc tế phụ nữ, Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019 với sự có mặt đầy đủ của Ban giám hiệu và toàn thể viên chức, lao động  nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức cơ quan năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Trong năm học vừa qua, Trường đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực công tác: chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, kiểm định…. Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 12 cá nhân; Tỉnh ủy tằng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho 01 cá nhân và nhiều bằng khen khác.

 Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo công tác tài chính của nhà trường trong  năm  2018 và kế hoạch tài chính năm 2019; Báo cáo điều chỉnh, sửa đổi của Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và trao thưởng; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị tại Hội nghị Cán bộ, viên chức cấp cơ sở.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thụy đã tặng bó hoa tươi thắm tới các nữ cán bộ, viên chức, lao động đang công tác trong nhà trường biểu dương sự đóng góp của chị em đối với sự phát triển chung của nhà trường và dành những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của đại diện Hội đồng Trường, đại diện Đoàn thanh niên và hội học sinh, sinh viên, đại diện các phòng, khoa, bộ môn; Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; đổi mới phương pháp giảng dạy, công tác tuyển sinh; công tác kiểm định chất lượng, v.v…

  Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc năm học 2019 – 2020. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Cũng tại Hội nghị cán bộ viên chức cơ quan năm 2019, đồng chí Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy Nhà trường phổ biến Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII của Đảng tới tất cả các đồng chí đảng viên, cán bộ viên chức. Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường nêu rõ nhiệm vụ của các chi bộ, cán bộ đảng viên trong trường phải tích cực trau dồi kiến thức chuyên môn, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019Đ/ Nguyễn Ngọc Thụy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị Ban Giám hiệu nhà trường trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp PTNT cho các cá nhân
Đ/c Trần Xuân Thủy – Trưởng Ban Thanh tra nhà trường báo cáo kết quả kiểm tra