Lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 20/11, Trường cao đẳng Nông lâm Đông Bắc long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc.

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Quý – Phó Chủ tịch thường trực Công doàn ngành Nông nghiệp và PTNT, Đồng chí Vũ Văn Tiến – Thường trực Hội đồng thi đua- Trưởng phòng Thi đua khen thưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Trần Danh Chức – Chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh. Về phía Trường Cao đẳng nông lâm Đông Bắc có: Ths. Nguyễn Ngọc Thụy, Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phan Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Dương Trung Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội CGC, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên và học viên trong toàn Trường. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy trong BGH tiền nhiệm, quý thầy cô là lãnh đạo và giảng viên qua các thời kỳ.

Ths. Nguyễn Ngọc Thụy Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Khai mạc Lễ kỷ niệm, Ths. Nguyễn Ngọc Thụy – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Với 57 năm sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường đại học có đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo nhân lực nông lâm nghiệp.

Nhân dịp này, Trường cũng đã khen thưởng và tặng hoa cho 03 tập thể và 11 cá nhân của Nhà trường do có thành tích xuất sắc trong công tác năm học 2017-2018 và 2018-2018; Nhà trường vinh dự được nhận thưởng Bằng khen của Bộ trưởng do có thành tích xuất sắc trong 02 năm học 2017-2018 và 2018-2019, Công Đoàn Trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Công Đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT và Cờ thi đua của tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Một vài hình ảnh: Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và Công đoàn Bộ Nông nghiệp tặngj hoa chúc mừng Nhà trường
Lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng nhà trường Học sinh-Sinh viên tặng hoa chúc mừng nhà trườngĐ/c Nguyễn Ngọc Thụy tặng hoa chúc mừng các thầy nguyên là lãnh đạo nhà trường

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019